tondaligan

tondaligan

inuman

inuman

Monday, August 9, 2010

My Team



At first, di pa ko masyadong adik sa basketball. when i startedwatching pba nasa ABC pa yun dati channel 28 I am amazed when i saw the game of b-meg derby ace formerly purefoods tj giants. Magmula nun purefoods na ang favorite team ko. Galing kasi nila lalo na si james yap. Best defensive team pa sila. I like the moves of james yap and some of his moves ay kaya kong gawin isa na don yung side steps. Sinusubaybayan ko lahat ng laro nila hanggang nung silay magchampion. Pangarap ko ding makapasok sa pba someday and sana makateam mate ko sila james yap taz p.j simon. Height nalang kulang sa akin.jeje Pagsisikapan kong mapatangkad ang sarili ko para someday makapasok ako sapba.jeje ipagpray nyo na tumangkad na ko.jeje tnx.

No comments:

Post a Comment